शुक्रवार, 7 अक्तूबर 2022

जेह मैं तेनू बाहर ढूंडा.../ सूफी कलाम / स्वर : मासूमा अनवर

 https://youtu.be/mTESJeTXRdk 

Masuma Anwar is a Pakistani pediatric doctor, singer-songwriter and 
musician. She rose to prominence with her cover singles of folk-songs 
such as "Ve Asaan Tenu Ki Akhna" and "Ve main chori chori".
She completed her medical degree in 2011 from Frontier Medical College. 
As a singer, she is inspired by Bade Ghulam Ali KhanAbida Parveen
Ustad Muhammad Juman and the popular folk singer Reshma.

"जे मैं तैनूं बाहर ढूँढा, ते मेरे अन्दर कौन समाना। 
जे मैं तैनूं अन्दर ढूँढा, फेर मुक़य्यद  जाना। 
सभ कुछ तूं एं, ते सभ विच तूं एं, ते मैंने तैनूं सभ तों पाक पछाना। 
मैं भी तूं एं, ते तू वी तूं एं, ऐथे बुल्हा कौन निमाना।"

-बाबा बुल्ले शाह 


जेह मैं तेनू बाहर ढूंडा 
तेह मेरे अंदर कौन समाया
जेह मैं तेनू अन्दर ढूंडा
तेह बाहेर किस्द माया

अंदर तू ऐ बाहर तू ऐ
वेखां हर थां तेरा साया
मैं भी तू ऐ तेह तू भी तू ऐ
रत्ता फरक नज़र ना आया

लोग चिराग जलाते घी के
मैंने दिल का दीप जलाया
लोग हैं खाते कसम वफ़ा की
मैं ज़हर ही जरदा खाया

लोग गवांदे दिल इश्क़ में
लोग गवांदे दिल इश्क़ में
मैंने अपना आप गवांया
फिर भी मेरा पूजा न हाय
मेरे सोने यार को भाया

जेह मैं नदियाँ ता तू पानी
मैं तां बिन तेरे सुख जाना
मैं तां बिन तेरे सुख जाना
जेह तू पानी तो मैं प्यासी
मैं तां बिन तेरे मुक जाना

दिल दा लगना अग दा लगना 
यारा सब कुछ है जल जाना
न तू धुंआ न चिंगारी
यहां कुछ भी नज़र ना आना

आजा खेलें खेल वफ़ा का
आजा खेलें खेल वफ़ा का
यह खेल है बहुत पुराना
या तू मेरा या मैं तेरी
है चौखट पर मर जाना

या तू मेरा या मैं तेरी
है चौखट पर मर जाना

कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें