रविवार, 15 मई 2022

तू झूम झूम झूम झूम.../ मुख्य स्वर : आबिदा परवीन एवं नसीबो लाल

 https://youtu.be/7D4vNcK6D38  


गीत : अदनान धूल (सोच बैंड)
संगीत : ज़ुल्फ़ी, अब्दुल्ला सिद्दीक़ी
गायन : आबिदा परवीन एवं नसीबो लाल

पीड़ा नू मैं सीने लांवा
ते मैं हस्दी जावां
तुप्पां दे नल लड़ लड़ के मैं
लवियां अपड़ियां छांवा
दुख भी अपणें सुख भी अपणें
मैं ते बस ये जांणां
सब नू समझ के की करना ए
दिल नू ए समझावां
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम … झूम
मैं दीवानी कुझ ना जाड़ां
मस्त हो के गावां
दुनिया राज़ी कर के कमले
फिर भी चैन नई औंणां
सारी खुशियाँ मिल जावंड़ ते
पिच्छे की रह जांड़ां
सारी खुशियाँ मिल जावंंड़ ते
पिचछे की रह जांड़ां
तेरे बस में कुछ वी नयी ए
दिल नू ऐ समझावां
तू झूम झूम झूम
हो तू झूम झूम झूम … झूम
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम … झूम
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम … झूम
तू….. तू झूम
मैं राज़ी अपनी ज़ात तों
मैं उत्ते अपनी औकात तों
ऐ दुनिया मेरी फिकर नई
मैं समझ गई हर बात नू
की करणां ए उचियां शाना नू
की हथ लाणां अस्माना नू
मैं हस्दे हस्दे है जीणां
मैं निकल गई गुमांना तों
मैं ते मेरे वर्गी आक्खी
खुद तो रौशन माना
दुनिया राज़ी कर वी लई ए
फिर वी चैन नई आंणा
जो है तेरा लब जावेगा
कर के कोई बहाना
तेरे बस में कुछ वी नयी ए
दिल नू ए समझावां
तू झूम झूम झूम
हो तू झूम झूम झूम … झूम
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम … झूम
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम … झूम
तू….. तू झूम
मैं दीवानी कुछ ना जांणा
मैं .. दीवानी
मैं ……. दीवानी
मैं दीवानी कुछ ना जांणा
मैं मस्तानी कुछ ना जांणा
मैं मस्तानी कुछ ना … जांणा
मैं राज़ी अपनी ज़ात ते
तू झूम झूम झूम … झूम
निगाहे यार जिसे आशना-ए-राज़ करे
वो अपनी खूबी-ए-क़िस्मत पे क्यूँ ना नाज़ करे
हो तू झूम झूम झूम … झूम

कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें