शनिवार, 11 मार्च 2023

तू झूम झूम झूम झूम.../ गायन : शबनम विरमानी

https://youtu.be/9Kr3OyFMkgY  

पीरा नु मैं सीने लावां
ते मैं हसदी जावां
हो पीरा नु मैं सीने लावां
ते मैं हसदी जावां
धुप्पां दे नाल लड़ लड़ के
मैं लाभियाँ अपनीयां छावां
दुःख वि अपने सुख वि अपने
मैं ते बस एह जाना
सब नु समझ के की करना ऐ
दिल नु एह समझावां
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम झूम
मैं दीवानी कुछ ना जाना
मस्त होक गावां
दुनिया राज़ी करके कमले
फिर वि चैन नै औना
सारी खुशियां मिल जावण ते
पीछे की रह जाना
सारी खुशियां मिल जावण ते
पीछे की रह जाना
तेरे बस में कुझ वि नहीं ऐ
दिल नु एह समझावां
तू झूम झूम झूम झूम
हो तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम झूम
हो तू झूम
मैं राज़ी अपनी ज़ात तों
मैं उत्ते अपनी औकात तों
एह दुनिया मेरी फिकर नहीं
मैं समझ गयी हर बात नु
की करना ऐ उंचियाँ शाना नु
की हाथ लाना आसमाना नु
मैं हसदी हसदी है जीना
मैं निकल गयी गुमाना तों
मैं ते मेरे वर्गियाँ
की खुद कोलो शर्माना
दुनिया राज़ी कर वि लयी एह
फिर वि चैन नै औना
जो है तेरा लभ जायेगा
करके कोई बहाना
तेरे बस में कुझ वि नहीं ऐ
दिल नु एह समझावां
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम झूम
हो तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम झूम
मैं दीवानी कुछ ना जाना
मैं दीवानी मैं दीवानी
मैं दीवानी
हो मैं दीवानी कुछ ना जाना
मैं मस्तानी कुछ ना जाना
मैं मस्तानी कुछ ना जाना
कुछ ना जाना तू झूम
तू झूम झूम झूम झूम
मैं राज़ी अपनी ज़ात तों
तू झूम झूम झूम झूम
आ निगाहें निगाहें हो
निगाह-ए-यार जिसे
आशना-ए-राज़ करे
वो अपनी खूबी
वो अपनी खूबी-ए-क़िस्मत पे
क्यूँ ना नाज़ करे
वो अपनी खूबी-ए-क़िस्मत पे
क्यूँ ना नाज़ करे
नाज़ करे
हो तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम तू झूम तू झूम तू
तू झूम झूम झूम झूम
तू झूम झूम झूम झूम
.

कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें